QUOTE 

'หัวมันเป็นสิ่งของแหล่งร้ายแรงแหล่งจำเป็นต้องตัดน': วิดีโอ SCRS มีเรื่องคดีความเจ้าของร้านเดิม

glibafterlife62

อดีตเจ้าของ MSO ในภูมิภาค SEMA แบ่งปันประสบการณ์ที่ภูถูกฟ้องร้องต่องานซ่อมและผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายอัตโนมัติที่พลาดการแสดงนี้มีโอกาสได้ยินเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพอีกด้วยวิดีโอที่เพิ่งเปิดตัวโดย SCRS

1C เป็นสถานการณ์ที่น่ากลัว 1D;การปฏิบัติตามบ้องขีดเส้นด้านประสิทธิภาพที่แน่วแน่ด้านความปลอดภัยรองประธานแอรอนคลาร์กบอกกับผู้ชมในขณะแหล่งเข้าร่วมในแผงความรับผิดที่ Society of Collision Repair Specialists 19;การประชุมสุดยอดข้างเทคโนโลยีการซ่อมแซมชนกันของ OEM

SCRS โพสต์วิดีโอฟรีในช่วงนี้> ก่อนหน้าที่จะเป็นผู้นำของเขาใน Performance Assured Performance, คลาร์กเป็นเจ้าของโซลูชันการชนกันของร้านเจ็ดร้านรวงมาช้านานกว่าทศวรรษก่อนที่จะขายให้กับ ABRA ในปี 2012 เขากล่าวว่าเทคโนโลยีของวันนี้หมายความว่าผู้ซ่อมจำเป็นต้องมีวินัยและ # xA0; 1C;เมื่อคลาร์กกล่าวว่าคดีทั้งหมดเริ่มต้นจนถึงร้านสิ่งของเขาจัดตั้งขึ้นค่า 1C อุบัติเหตุน้อยมาก 1D;รถที่สูงขึ้นได้รองการสนับสนุนจากรถของลูกค้า 19 ซึ่งไม่ได้เคลื่อนที่และการชนกันดึงฝาหุ้มแบบบนแถบผูกและสลักหลัก

ร้านค้าเปลี่ยนแถบผูกด้านบนซึ่งสำหรับรถคันนั้นมีส่วนรองรับแนวตั้งที่แบกเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยเขากล่าวร้านค้าที่ได้รับ 1C; 0.21D มหันต์;เพื่อปลดการเชื่อมสร้างพร้อมด้วยเชื่อมต่อเซ็นเซอร์อีกครั้งคลาร์กกล่าวนินทา

การขนส่งผู้โดยสารพร้อมทั้งสุนัขสี่คนรถที่ซ่อมแซมแล้วมีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนกันในเวลาบัดกรีมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ถุงลมนิรภัยไม่เชี่ยวชาญใช้งานหาได้ในพลิกคว่ำแห่งมีความเร็ว 80 ไมล์สร้างชั่วโมงพร้อมทั้งผลกระทบที่ทำให้สุนัขเสียปากท้องและทำให้ผู้โดยสารสองคนเป็นอัมพาตได้

สิ้นเชิงของจำเลยอื่นสามารถหลีกเลี่ยงคดีได้14;รวมเบ็ดเสร็จถึงผู้เกิดรถยนต์ผู้พิสูจน์ว่าได้ทำขั้นตอนการซ่อมแซมให้พร้อมใช้งานร้านคลาร์ก 19 ถูกทิ้งไว้บนตะขอโดยไม่หาได้ปฏิบัติตามขั้นตอนการซ่อมแซมข้าวของ OEM

คลาร์กกราบทูลว่าขบวนการการซ่อมแซม OEM หนึ่งชิ้นในวันที่ 1C มียานพาหนะจำนวนมาก 1D;ประกาศว่าในความที่มีผลกระทบหน้าผาก 14;ระยะที่กำหนดไว้อย่างคลุมเครือเขาชี้ให้แลเห็น 14;มีถุงลมนิรภัยประมาณ 14 ชิ้นในรถที่จำเป็นจำต้องตรวจสอบจากทางร้าน

คำแนะนำของ OEM19 จะต้องใช้คราว 15.5 ชั่วโมงในการถอดชิ้นส่วนเช่นรีบคอนโซลและพวงมาลัยเพื่อให้ตรวจสอบทุกโมดูลที่เกี่ยวข้องเซ็นเซอร์และการเชื่อมต่อสปายไฟ

1C ฉันไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ของการเดินทางการเหล่านั้น 1D;คลาร์กกล่าวว่าในกลางวันพฤหัสบดีที่อธิบายว่าจุดสิ่งของเรื่องราวของเขาไม่ใช่รถยนต์แห่งเฉพาะเจาะจง แม้กระนั้น 1C ร้านค้าไม่ได้อ้างอิงหรือการเยียวยารักษาความปลอดภัยสิ่งพิมพ์ถิ่นเหมาะสม 1D;โดยถ้วนทั่วสำหรับบริบทนั้นภูอ้างถึงภาษาในโตโยต้า CRIB No. 123 หมายความว่าแบบอย่างข้าวของขั้นตอนการซ่อมแซม OEM ที่คล้ายคลึงกับกรณี:

1C แม้ในความที่มีการปะทะขวางเล็กน้อยที่ SRSไม่ควรชำระคืนแผ่นพวงดอกไม้การประกอบถุงลมนิรภัยขั้วคนโดยสารด้านหน้าการทำถุงลมนิรภัยด้านข้างชุดประกอบถุงลมนิรภัยและชุดเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยขั้วข้างควรได้รับงานตรวจสอบและควรทำการทดสอบวินิจฉัย 1D;โตโยต้าระบุ1C โปรดอ่านคู่มือซ่อมบำรุงของ Toyota สำหรับขั้นตอนงานวินิจฉัยพร้อมด้วยซ่อมแซมที่แม่น

กรณีล้มเหลวของ Clark19 ในการทำตามขั้นตอนการซ่อม OEM เปล่าใช่ 19 การตัดสินใจที่ใส่ใจสติ (ไม่เหมือนกับร้านซื้อขายในกรณี John Eagle Collision)# xA0 โซลูชันการสมรู้ร่วมคิดไม่เข้าใจว่าข้อกำหนดมีอยู่หรือไม่เข้าใจเขากล่าวว่า Clark กล่าวว่า 1C ผมไม่ได้ขอให้ทำอะไรผิด 1D โดย บริษัท ประกันภัย

กระบวนการทางกฎหมายมีระยะเวลาห้าปีกับท้ายที่สุดก็ถูกพิพากษ์เพราะว่าผู้การันตีตนข้าวของเขาผู้ซึ่งกลัวผลลัพธ์ของภาควิชาลูกขุนเห็นด้วยกับโจทก์ที่โชคชั่วช้า

1C กลับชีวาของฉัน1D คลาร์กบอกพร้อมทั้งผู้ชมมาหลายปีแล้วเขาต้องใช้ชีวิตอยู่พร้อมทั้งการหวาดระแวงว่า บริษัท ของเขาเป็นผู้รับผิดชอบการบาดเจ็บที่น่ากลัวใช่ไหมไม่

1C ผมกลายเป็นคนที่ยากที่สุดที่จะทำงานให้ได้, 1D พนมกล่าว 1C ฉันไม่เคยพอใจเราไม่เจนแบ่งเงินเพียงพอ 26; & # xA0; You19 จะไม่ได้รับเงินก้อนเพียงพอแหล่งจะผ่านสิ่งที่ฉันเดินผ่าน. D;

คลาร์กกล่าวเหมาเขา 1C เท่านั้นที่สามารถจินตนาการได้1Dวางธุระเทคนิคจอห์นอีเกิลที่รับผิดชอบด้าน a ไม่ถูกต้องเมื่อเล่าถึงพนักงานของตัวเองเมื่อถามว่า 1C 18 บอสทำอะไรผิดหรือไม่? 1D คลาร์กกล่าวพยานผู้เชี่ยวชาญและพยานข้อยืนยันระบุว่าร้านขายของทำทุกอย่างถูกต้อง, แต่ & # xA0;1C อย่างไรก็ดีเราเปล่าได้ตรวจสอบสิ่งอื่น ๆ กองนี้ 1D;

1C มันเป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่ต้องผ่านไป 1D;เขากล่าวต่อไปว่าข้อหานี้คลาร์กบอกว่าเขาไปที่ผู้สั่งการโครงการซ่อมแซมโดยตรงและได้แบ่งปันเอกสารเกี่ยวกับขั้นตอนที่คดีได้พิสูจน์แล้วว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตาม

คลาร์กกล่าวว่าคำตอบของผู้หยิบยกสัญญาประกันภัยคืองานที่พวกเขาจะจ่ายเบี้ยให้เขาทำผลงานชิ้นนี้แต่ก็บอกว่าร้านของเขามิสามารถเสด็จใน DRP ได้รับอีกต่อไปเกี่ยวข้องลูกจากผู้ให้บริการไม่เคยจ่ายเงินสำหรับขั้นตอนเหล่านี้และถ้าเขาขอมอบชดเชยก็จะไม่สามารถแข่งขันได้มาในตลาด Clark กล่าว

p> 1C; I couldn19; ไม่เชื่อมัน, 1D;เขาพูดว่า.1C;26;18; So & # xA0; I19; m idiot, และเนื่องจากตลอดคนเป็นคนงี่เง่า, ฉันไม่สามารถ 19; t ตอนนี้เป็นสมาร์ทเพื่อให้สามารถได้รับการชดเชยสำหรับการนี้? '1D;

นี้ดูเหมือนว่าให้ฉันเป็น disincentive เพื่อพฤติกรรมที่ดีและคลาร์กก่อนหน้านี้เรียกคืนถามร้านรวงค้าว่าทำไมพวกเขา 19 ไม่ได้ทำขั้นตอนที่จำเป็นเพราะเฉพาะอย่างยิบคำตอบ: 1C; 18; พวกเขาชนะ 19; t จ่ายฉัน. '1D;

1C; 19 ลื้อไม่ให้เท่าใดมีผลต่อวิธีการ, 1D;

ดูวิดีโอแผงความรับผิดสิ่งของ SCRS

หากต้องการดูวิดีโอของแผง SCRS OEM Technology Summit คุณจะต้องมี & # xA0; ฟรี & # xA0; บัญชี SCRSง่ายและทุกคนสามารถได้รอง 14;คุณไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก SCRS ทำนองเป็นทางการหรือทำงานที่ร้าน body shop

หาก you19 เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; who19; s ลงทะเบียนรหัสผ่านกับ SCRS.com & # xA0; ลงชื่อเข้าใช้แหล่งนี่

หากคุณเป็นสมาชิก SCRS ที่ยังไม่ได้หมายถึงสมาชิก & # xA0 สร้างบัญชีใน & # xA0; SCRS.com ไปที่ & # xA0; www.scrs.com/set-password  เพื่อให้ได้บอลลูน โรงงานเสื้อโปโล

หากคุณไม่ได้เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; ลงชื่อสมัครชดใช้a & # xA0; บัญชีเนื้อหาพรีเมียมให้เปล่าแหล่งนี่

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

ระบบสมาชิก

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม828,767 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด607,217 ครั้ง
เปิดร้าน31 ก.ค. 2559
ร้านค้าอัพเดท3 ก.ย. 2568

ติดต่อเรา

รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านilovestamp
ilovestamp
ผลิต เสื้อสีล้วน เนื้อนุ่ม ใส่สบาย รับสกรีน งานคุณภาพ ราคาโรงงาน 082-6953626 02-0263727
เบอร์โทร : 0826953626
อีเมล : stampcotton@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม