อดีตเจ้าของ MSO ในภูมิภาค SEMA แบ่งปันประสบการณ์ที่ภูถูกฟ้องร้องต่องานซ่อมและผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายอัตโนมัติที่พลาดการแสดงนี้มีโอกาสได้ยินเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพอีกด้วยวิดีโอที่เพิ่งเปิดตัวโดย SCRS
1C เป็นสถานการณ์ที่น่ากลัว 1D;การปฏิบัติตามบ้องขีดเส้นด้านประสิทธิภาพที่แน่วแน่ด้านความปลอดภัยรองประธานแอรอนคลาร์กบอกกับผู้ชมในขณะแหล่งเข้าร่วมในแผงความรับผิดที่ Society of Collision Repair Specialists 19;การประชุมสุดยอดข้างเทคโนโลยีการซ่อมแซมชนกันของ OEM
SCRS โพสต์วิดีโอฟรีในช่วงนี้> ก่อนหน้าที่จะเป็นผู้นำของเขาใน Performance Assured Performance, คลาร์กเป็นเจ้าของโซลูชันการชนกันของร้านเจ็ดร้านรวงมาช้านานกว่าทศวรรษก่อนที่จะขายให้กับ ABRA ในปี 2012 เขากล่าวว่าเทคโนโลยีของวันนี้หมายความว่าผู้ซ่อมจำเป็นต้องมีวินัยและ # xA0; 1C;เมื่อคลาร์กกล่าวว่าคดีทั้งหมดเริ่มต้นจนถึงร้านสิ่งของเขาจัดตั้งขึ้นค่า 1C อุบัติเหตุน้อยมาก 1D;รถที่สูงขึ้นได้รองการสนับสนุนจากรถของลูกค้า 19 ซึ่งไม่ได้เคลื่อนที่และการชนกันดึงฝาหุ้มแบบบนแถบผูกและสลักหลัก
ร้านค้าเปลี่ยนแถบผูกด้านบนซึ่งสำหรับรถคันนั้นมีส่วนรองรับแนวตั้งที่แบกเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยเขากล่าวร้านค้าที่ได้รับ 1C; 0.21D มหันต์;เพื่อปลดการเชื่อมสร้างพร้อมด้วยเชื่อมต่อเซ็นเซอร์อีกครั้งคลาร์กกล่าวนินทา
การขนส่งผู้โดยสารพร้อมทั้งสุนัขสี่คนรถที่ซ่อมแซมแล้วมีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนกันในเวลาบัดกรีมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
ถุงลมนิรภัยไม่เชี่ยวชาญใช้งานหาได้ในพลิกคว่ำแห่งมีความเร็ว 80 ไมล์สร้างชั่วโมงพร้อมทั้งผลกระทบที่ทำให้สุนัขเสียปากท้องและทำให้ผู้โดยสารสองคนเป็นอัมพาตได้
สิ้นเชิงของจำเลยอื่นสามารถหลีกเลี่ยงคดีได้14;รวมเบ็ดเสร็จถึงผู้เกิดรถยนต์ผู้พิสูจน์ว่าได้ทำขั้นตอนการซ่อมแซมให้พร้อมใช้งานร้านคลาร์ก 19 ถูกทิ้งไว้บนตะขอโดยไม่หาได้ปฏิบัติตามขั้นตอนการซ่อมแซมข้าวของ OEM
คลาร์กกราบทูลว่าขบวนการการซ่อมแซม OEM หนึ่งชิ้นในวันที่ 1C มียานพาหนะจำนวนมาก 1D;ประกาศว่าในความที่มีผลกระทบหน้าผาก 14;ระยะที่กำหนดไว้อย่างคลุมเครือเขาชี้ให้แลเห็น 14;มีถุงลมนิรภัยประมาณ 14 ชิ้นในรถที่จำเป็นจำต้องตรวจสอบจากทางร้าน
คำแนะนำของ OEM19 จะต้องใช้คราว 15.5 ชั่วโมงในการถอดชิ้นส่วนเช่นรีบคอนโซลและพวงมาลัยเพื่อให้ตรวจสอบทุกโมดูลที่เกี่ยวข้องเซ็นเซอร์และการเชื่อมต่อสปายไฟ
1C ฉันไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ของการเดินทางการเหล่านั้น 1D;คลาร์กกล่าวว่าในกลางวันพฤหัสบดีที่อธิบายว่าจุดสิ่งของเรื่องราวของเขาไม่ใช่รถยนต์แห่งเฉพาะเจาะจง แม้กระนั้น 1C ร้านค้าไม่ได้อ้างอิงหรือการเยียวยารักษาความปลอดภัยสิ่งพิมพ์ถิ่นเหมาะสม 1D;โดยถ้วนทั่วสำหรับบริบทนั้นภูอ้างถึงภาษาในโตโยต้า CRIB No. 123 หมายความว่าแบบอย่างข้าวของขั้นตอนการซ่อมแซม OEM ที่คล้ายคลึงกับกรณี:
1C แม้ในความที่มีการปะทะขวางเล็กน้อยที่ SRSไม่ควรชำระคืนแผ่นพวงดอกไม้การประกอบถุงลมนิรภัยขั้วคนโดยสารด้านหน้าการทำถุงลมนิรภัยด้านข้างชุดประกอบถุงลมนิรภัยและชุดเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยขั้วข้างควรได้รับงานตรวจสอบและควรทำการทดสอบวินิจฉัย 1D;โตโยต้าระบุ1C โปรดอ่านคู่มือซ่อมบำรุงของ Toyota สำหรับขั้นตอนงานวินิจฉัยพร้อมด้วยซ่อมแซมที่แม่น
กรณีล้มเหลวของ Clark19 ในการทำตามขั้นตอนการซ่อม OEM เปล่าใช่ 19 การตัดสินใจที่ใส่ใจสติ (ไม่เหมือนกับร้านซื้อขายในกรณี John Eagle Collision)# xA0 โซลูชันการสมรู้ร่วมคิดไม่เข้าใจว่าข้อกำหนดมีอยู่หรือไม่เข้าใจเขากล่าวว่า Clark กล่าวว่า 1C ผมไม่ได้ขอให้ทำอะไรผิด 1D โดย บริษัท ประกันภัย
กระบวนการทางกฎหมายมีระยะเวลาห้าปีกับท้ายที่สุดก็ถูกพิพากษ์เพราะว่าผู้การันตีตนข้าวของเขาผู้ซึ่งกลัวผลลัพธ์ของภาควิชาลูกขุนเห็นด้วยกับโจทก์ที่โชคชั่วช้า
1C กลับชีวาของฉัน1D คลาร์กบอกพร้อมทั้งผู้ชมมาหลายปีแล้วเขาต้องใช้ชีวิตอยู่พร้อมทั้งการหวาดระแวงว่า บริษัท ของเขาเป็นผู้รับผิดชอบการบาดเจ็บที่น่ากลัวใช่ไหมไม่
1C ผมกลายเป็นคนที่ยากที่สุดที่จะทำงานให้ได้, 1D พนมกล่าว 1C ฉันไม่เคยพอใจเราไม่เจนแบ่งเงินเพียงพอ 26; & # xA0; You19 จะไม่ได้รับเงินก้อนเพียงพอแหล่งจะผ่านสิ่งที่ฉันเดินผ่าน. D;
คลาร์กกล่าวเหมาเขา 1C เท่านั้นที่สามารถจินตนาการได้1Dวางธุระเทคนิคจอห์นอีเกิลที่รับผิดชอบด้าน a ไม่ถูกต้องเมื่อเล่าถึงพนักงานของตัวเองเมื่อถามว่า 1C 18 บอสทำอะไรผิดหรือไม่? 1D คลาร์กกล่าวพยานผู้เชี่ยวชาญและพยานข้อยืนยันระบุว่าร้านขายของทำทุกอย่างถูกต้อง, แต่ & # xA0;1C อย่างไรก็ดีเราเปล่าได้ตรวจสอบสิ่งอื่น ๆ กองนี้ 1D;
1C มันเป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่ต้องผ่านไป 1D;เขากล่าวต่อไปว่าข้อหานี้คลาร์กบอกว่าเขาไปที่ผู้สั่งการโครงการซ่อมแซมโดยตรงและได้แบ่งปันเอกสารเกี่ยวกับขั้นตอนที่คดีได้พิสูจน์แล้วว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตาม
คลาร์กกล่าวว่าคำตอบของผู้หยิบยกสัญญาประกันภัยคืองานที่พวกเขาจะจ่ายเบี้ยให้เขาทำผลงานชิ้นนี้แต่ก็บอกว่าร้านของเขามิสามารถเสด็จใน DRP ได้รับอีกต่อไปเกี่ยวข้องลูกจากผู้ให้บริการไม่เคยจ่ายเงินสำหรับขั้นตอนเหล่านี้และถ้าเขาขอมอบชดเชยก็จะไม่สามารถแข่งขันได้มาในตลาด Clark กล่าว
p> 1C; I couldn19; ไม่เชื่อมัน, 1D;เขาพูดว่า.1C;26;18; So & # xA0; I19; m idiot, และเนื่องจากตลอดคนเป็นคนงี่เง่า, ฉันไม่สามารถ 19; t ตอนนี้เป็นสมาร์ทเพื่อให้สามารถได้รับการชดเชยสำหรับการนี้? '1D;นี้ดูเหมือนว่าให้ฉันเป็น disincentive เพื่อพฤติกรรมที่ดีและคลาร์กก่อนหน้านี้เรียกคืนถามร้านรวงค้าว่าทำไมพวกเขา 19 ไม่ได้ทำขั้นตอนที่จำเป็นเพราะเฉพาะอย่างยิบคำตอบ: 1C; 18; พวกเขาชนะ 19; t จ่ายฉัน. '1D;
1C; 19 ลื้อไม่ให้เท่าใดมีผลต่อวิธีการ, 1D;
หากต้องการดูวิดีโอของแผง SCRS OEM Technology Summit คุณจะต้องมี & # xA0; ฟรี & # xA0; บัญชี SCRSง่ายและทุกคนสามารถได้รอง 14;คุณไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก SCRS ทำนองเป็นทางการหรือทำงานที่ร้าน body shop
หาก you19 เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; who19; s ลงทะเบียนรหัสผ่านกับ SCRS.com & # xA0; ลงชื่อเข้าใช้แหล่งนี่
หากคุณเป็นสมาชิก SCRS ที่ยังไม่ได้หมายถึงสมาชิก & # xA0 สร้างบัญชีใน & # xA0; SCRS.com ไปที่ & # xA0; www.scrs.com/set-password เพื่อให้ได้บอลลูน โรงงานเสื้อโปโล
หากคุณไม่ได้เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; ลงชื่อสมัครชดใช้a & # xA0; บัญชีเนื้อหาพรีเมียมให้เปล่าแหล่งนี่
หน้าที่เข้าชม | 828,767 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 607,217 ครั้ง |
เปิดร้าน | 31 ก.ค. 2559 |
ร้านค้าอัพเดท | 3 ก.ย. 2568 |
STAMPCOTTON
โรงงานผลิตเสื้อผ้า มืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี เราเชี่ยวชาญด้านการรับปักเสื้อและรับสกรีนเสื้อ ไม่มีขั้นต่ำ บนเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อวิ่ง เสื้อกีฬา เสื้อรีไซเคิล และเสื้อผ้าอื่นๆ สำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยูนิฟอร์ม เสื้อพนักงาน เสื้อทีมงาน เสื้อครอบครัว หรือเสื้อคู่รัก เราก็สามารถผลิตให้ได้ตามแบบที่คุณต้องการ ด้วยคุณภาพที่เทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ
สินค้าและบริการ
ติดต่อเรา
ที่อยู่ เลขที่ 58/17 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง
กรุงเทพมหานคร 10150
โทร: 0826953626
Email: stampcotton@gmail.com